Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình nhận bằng khen điển hình tiên tiến ngành y tế lần thứ 4 (2010-2015) 

Ngày 27/4/2015, ngành Y tế đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ 4 (2010 - 2015) tại Hội trường lớn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các cấp, ban, ngành và 230 đại biểu đại diện cho các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm 2010 - 2015 ngành y tế Ninh Bình.

Trong 5 năm qua, Bệnh viện luôn đẩy mạnh việc thực hiện phong trào thi đua yêu nước, lao động giỏi, lao động sáng tạo; tích cực trong công tác nghiên cứu khoa học cấp tỉnh, nhà nước. Tích cực trong phong trào thi đua yêu nước; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; nâng cao y đức, thực hiện tốt quy tắc ứng xử; tạo được niềm tin đối với người bệnh trong và ngoài tỉnh.

Bệnh viện đã triển khai hiệu quả hoạt động chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho nhân dân trong tỉnh và cả các tỉnh lân cận; chất lượng khám chữa bệnh được nâng cao.  Là Bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế, với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị được đầu tư mới hiện đại; cùng đội ngũ y, bác sỹ được đào tạo liên tục nâng cao trình độ chuyên môn; thực hiện được nhiều kỹ thuật mới chuyển giao từ đề án 1816; nhiều loại bệnh khó đã được điều trị tại viện mà không phải chuyển tuyến trên, giảm chi phí điều trị cho người bệnh. Bệnh viện đã triển khai và ứng dụng hiệu quả các kỹ thuật: đặt Sten trong điều trị mạch vành, đặt máy tạo nhịp tạm thời, đặt máy tạo nhịp vĩnh viễn, chụp động mạch vành chọn lọc,, nối mạch máu, chụp cộng hưởng từ, tán sỏi ngoài cơ thể, phẫu thuật nội soi, phẫu thuật thay chỏm xương đùi, tán sỏi ngoài cơ thể, lọc máu ngoài cơ thể...

 

Đồng chí Lê Chính Chuyên – Phó Giám đốc Bệnh viện nhận bằng khen của Ủy ban Nhân dân

trong Hội nghị điển hình tiên tiến

 

Ngoài các thành tích về chuyên môn, Bệnh viện còn luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ về chính trị, các phong trào của Công đoàn, Đoàn thanh niên, an ninh trật tự Bệnh viện và công cộng...

Trong Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Y tế giai đoạn 2010 – 2015, Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình vinh dự được Ủy ban Nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho tập thể và 2 bằng khen cho cá nhân là đồng chí Phạm Văn Hiệp – Giám đốc Bệnh viện, đồng chí Lê Chính Chuyên – Phó Giám đốc Bệnh viện. Đây là phần thưởng cao quý nhất cổ vũ cho những nỗ lực, cố gắng phấn đấu không ngừng của Ban lãnh đạo và toàn bộ cán bộ viên chức, người lao động trong toàn viện. Là động lực để cho tập thể Bệnh viện nâng cao hiệu quả trong các phong trào thi đua yêu nước; thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; đặc biệt là nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân.

 

907 Go top

Tin nổi bật

Trưởng Ban Biên Tập: BS.CKII.Chu Thị Giang - Giám đốc bệnh viện
Ghi rõ nguồn www.benhvienninhbinh.vn khi sử dụng lại thông tin từ website này.
Các đồng nghiệp, các công tác viên muốn đóng góp bài viết vui lòng vào phần Liên hệ
Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh - Phường Nam Thành - Thành Phố Ninh Bình
Fax: 02293.871.030 Website: benhvienninhbinh.vn
Đăng nhập